วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

หลักเกณฑ์ในการพิจารณาการตัดสินใจนำระบบสำนักงานอัตโนมัติเข้ามาใช้

การตัดสินใจนำระบบสำนักงานอัตโนมัติเข้ามาใช้ เป็นงานที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะด้านเป็นผู้จัดระบบดังนั้นก่อนจะสร้างระบบสำนักงานอัตโนมัติคงต้องเป็นหน้าที่ของบุคคล คือ
1. ผู้ขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำนักงานอัตโนมัติ ให้บริการด้านการให้คำปรึกษาหรือเป็นผู้จัดตั้งระบบโดยไม่คิดมูลค่า
2. ทีมงานเฉพาะกิจของบริษัท บริษัทต้องมีทีมงานขึ้นมาเอง เพื่อทำการวิจัยด้านนี้และควรมีพนักงานที่มีความชำนาญด้านการจัดการข้อมูล
3. ที่ปรึกษา ควรเป็นบุคคลหรือกลุ่มที่เชี่ยวชาญด้านสำนักงานอัตโนมัติเป็นพิเศษ
4. ทีมงานเฉพาะกิจร่วมกับที่ปรึกษา ควรมีความรู้เป็นอย่างดีในการจัดระบบจะสามารถพิจารณาทุกแง่ทุกมุมของปัญหาได้โดยปราศจากอคติ

ไม่มีความคิดเห็น: